Cyfnod heriol neu gyfle yn unig?

Martin Stringer

Ganed Yr Athro Martin Stringer yn Nhanzania a addysgwyd yng Ngogledd Lloegr ac ar hyn o bryd yr Uwch Ddirprwy Is-ganghellor Dros Addysg ym Mhrifysgol Abertawe De Orllewin Cymru Mae Martin wedi bod mewn addysg uwch ers ychydig dros 20 mlynedd ac yn ei eiriau ei hun, ymunodd â’r proffesiwn, yn bennaf drwy gariad at addysgu. Mae’n cadarnhau, mae’r ymgysylltu â myfyrwyr, herio eu rhagdybiaethau, a gwylio eu twf mewn sgiliau a gwybodaeth feirniadol, yn parhau i roi gwefr iddo. Gan adael  Prifysgol Birmingham yn 2015, ymunodd yr Athro Stringer â Phrifysgol Abertawe fel Dirprwy Is-ganghellor, lle mae ganddo’r cyfrifoldeb enfawr dros ddysgu ac addysgu a phrofiad myfyrwyr. Mae’n parhau i osod, cynyddu llais myfyrwyr a rhoi myfyrwyr wrth wraidd pob penderfyniad ynghylch dysgu ac addysgu, a’u lles, wrth wraidd yr hyn y mae’n ei wneud. Mae’r cysyniad o waith rhyngddisgyblaethol a chynwysoldeb yn cael ei edafu drwy’r holl brosiectau llwyddiannus y mae Martin wedi bod yn ymwneud â’u gwaith diwinyddol, o’i waith diwinyddol i’w gyfrifoldebau yn ei rôl bresennol fel Dirprwy Is-ganghellor dros addysg yn Abertawe. Yn y bennod hon mae Martin yn siarad â ni am rai o’r pethau hyn.


Trawsgrifio

 

One Comment

  1. Pingback: A Pinch of SALT – Swansea Academy of Learning and Teaching

Leave a Reply

Your email address will not be published.